• Gợi ý từ khóa:
  • Chống thấm , Phụ gia bê tông , Vữa không co ngót , Keo dán gạch ..

LƯỚI POLYESTER CHỐNG THẤM

 LƯỚI POLYESTER CHỐNG THẤM

1. Lưới Polyester chống thấm là gì?

 

Lưới polyester là một loại vật liệu sử dụng trong các hạng mục công trình cần độ bền và tính chịu lực cao, đặc biệt trong lĩnh vực chống thấm. Lưới polyester chống thấm thường được làm từ sợi polyester, một loại sợi tổng hợp có đặc tính chịu lực và chống mài mòn tốt.

2. Giá lưới Polyester chống thấm là bao nhiêu? Mua ở đâu uy tín?

Giá của lưới polyester chống thấm có thể biến đổi tùy thuộc vào nhiều yếu tố như kích thước, độ dày, chất lượng của sản phẩm, nhà sản xuất, và thị trường cụ thể.

Đối với các dự án lớn hoặc mua số lượng lớn, giá có thể được thương lượng và giảm giá. Ngoài ra, cũng cần xem xét các chi phí vận chuyển, thuế và các chi phí khác khi tính toán giá cuối cùng.

Để có giá chính xác và chi tiết hơn, bạn nên liên hệ trực tiếp với các nhà cung cấp hoặc nhà sản xuất lưới polyester chống thấm để nhận báo giá cụ thể theo nhu cầu của mình.

 

Ngoài ra, lưới Polyester chống thấm là một sản phẩm ngày càng phổ biến, được nhiều chủ công trình lựa chọn sử dụng để chống thấm cho công trình của mình. Chính vì thế, bạn có thể tìm mua lưới Polyester ở các cửa hang bán vật hóa chất xây dựng , Vật liệu chống thấm . Như cửa hàng Hóa Chất Xây Dựng Sika Chính Tiến ở địa chỉ 427 Quốc Lộ 13 , Phường Hiệp Bình Phước , TP. THỦ ĐỨC.

Hiện nay cửa hang chống thấm  Sika Chính Tiến đang cung cấp các sản phẩm lưới Polyester chống thấm . Sản phẩm này đã hiện diện ở rất nhiều công trình từ nhỏ đến lớn, trải dài trên lãnh thổ Việt Nam.

Giá lưới Polyester chống thấm gia cố góc TAPE của chúng tôi chỉ từ 120.000-180.000 đồng/cuộn, tuỳ thuộc vào từng kích thước khác nhau.

 

Hiện nay, chúng tôi đang cung cấp sản phẩm này với 3 kích cỡ khác nhau:

Lưới Polyester TAPE 10: Rộng 10cm x Dài 50m / Cuộn

Lưới Polyester TAPE 15: Rộng 15cm x Dài 50m / Cuộn

Lưới Polyester TAPE 20: Rộng 20cm x Dài 50m / Cuộn

sản phẩm này được gia cố cho các mối nối, mạch ngừng trên bề mặt kết hợp với vật liệu chống thấm tương ứng như: SMARTFLEX , SIKATOP 107 SEAL , SIKATOP 109 SEAL ,AQUAFIN-2K, QUICSEAL ..

3. Tại sao nên chọn sản phẩm lưới Polyester chống thấm ?

- Giá cả phải chăng: So với nhiều mặt hàng cùng phân khúc trên thị trường hiện, giá lưới polyester chống thấm được nhiều chủ thầu đánh giá là phải chăng và có tính cạnh tranh.

- Độ bền cao: Lưới Polyester TAPE có độ bền cơ học cao, giúp nó chịu được áp lực trong quá trình sử dụng.

- Khả năng chống thấm ưu việt: Lưới Polyester TAPE thường được sử dụng trong các ứng dụng cần chống thấm, như tường, sàn hoặc mái nhà.

- Dễ thi công: Lưới Polyester Tape có thể dễ dàng cắt thành các hình dạng và kích thước khác nhau, để phù hợp với từng mục đích sử dụng của công trình. Bên cạnh đó, khả năng khô của loại sản phẩm nhanh, giúp rút ngắn thời gian thi công.

- Khả năng chịu nhiệt và hóa chất: Lưới Polyester TAPE thường có khả năng chịu nhiệt và hóa chất tốt.

- Khả năng chống xâm thực tốt.

0
Hóa chất xây dựng back to top