• Gợi ý từ khóa:
  • Chống thấm , Phụ gia bê tông , Vữa không co ngót , Keo dán gạch ..

Hướng dẫn sử dụng keo dán Titebond

 

Keo dán Titebond II Premium Wood Glue thích hợp để sử dụng dán những đồ gỗ ở nơi ẩm thấp hay ngoài trời.

Nguyên nhân do Titebond II Premium Wood Glue có khả năng thấm nước cao. Ngoài ra, sản phẩm có độ kết dính tốt, dễ đánh bóng và hiệu quả khi chà nhám.

Hướng dẫn sử dụng keo dán Titebond

Để phát huy hiệu quả kết dính, buộc cần phải sử dụng keo Titebond đúng cách. Theo đó, quy trình sử dụng sẽ diễn ra như sau:

Bước 1:

Trước khi sử dụng keo Titebond, cần phải làm sạch bề mặt vật liệu cần dán. Nếu vật liệu là gỗ, các bạn chỉ cần bào nhẵn bề mặt gỗ trước khi dán là được.

Bước 2:

Tiếp đến là phết keo dán lên bề mặt vật liệu. Các bạn lưu ý cần phết keo kín và đều trên bề mặt cần dán.

Tuy nhiên, chỉ cần phết lên một bề mặt vật liệu. Ngoài ra, không nên để keo dán dây ra những vị trí không cần thiết. Bởi sẽ gây mất thẩm mỹ và tốn thời gian làm sạch bề mặt vật liệu.

Trường hợp keo dán bị dây ra các vị trí khác. Các bạn có thể xử lý bằng cách sử dụng dung môi tẩy rửa hoặc dầu khoáng để làm sạch.

Bước 3:

Sau khi đã phết keo lên bề mặt cần dán, hãy ép chặt bề mặt dán trong khoảng thời gian quy định. Nếu bề mặt là gỗ ướt, các bạn nên cố định bề mặt bằng ốc vít.

Bước 4:

Sau khi đã dán xong, cần lưu ý không để nước rơi vào bề mặt dán. Vì có thể khiến keo bị bong tróc.

Keo Titebond bao lâu thì khô?

Ưu điểm của keo dán gỗ Titebond là thời gian khô nhanh. Vậy thời gian khô cụ thể của keo Titebond là bao lâu?

 

Được biết, thời gian khô trung bình của các loại keo dán nhãn hiệu Titebond là từ 5 – 10 phút hoặc hơn. Các bạn cần nắm rõ thời điểm keo Titebond khô để tiện cho việc sử dụng. Giúp đảm bảo tiến độ kỹ thuật khi thao tác và sử dụng trên những công trình lớn.

0
Hóa chất xây dựng back to top