• Gợi ý từ khóa:
  • Chống thấm , Phụ gia bê tông , Vữa không co ngót , Keo dán gạch ..

TOP CÁC SẢN PHẨM KEO DÁN GẠCH MOSAIC TỐT NHẤT

TOP CÁC SẢN PHẨM KEO DÁN GẠCH MOSAIC

Gạch Mosaic là gạch trang trí được ghép nhiều viên vào với nhau trên nền lưới và kết dính với nhau bằng loại băng keo chuyên dụng tạo thành những vỉ gạch vô cùng chắc chắn.

Kích thước nhỏ gọn, màu sắc trang nhã, mosaic được sử dụng rộng rãi để làm gạch ốp tường, lát nền trong xây dựng, trang trí nội và ngoại thất và ốp lát bể bơi. Có nhiều loại mosaic trên thị trường hiện nay: gạch men mosiac, gạch mosaic thủy tinh, mosaic gốm, mosaic đơn màu, đa màu, trộn màu, ghép màu... Gạch mosaic có tính thẩm mỹ cao, mang lại sự sang trọng, ấn tượng và trang nhã cho không gian. Ngoài ra chúng có khả năng chịu được acid, kiềm, chống mài mòn, không thấm nước và không dễ vỡ.

 

 

DƯỚI DÂY LÀ TOP CÁC SẢN PHẨM KEO DÁN GẠCH MOSAIC

1 : Keo dán gạch mosaic Webertai gres

 Weber.Tai gres là Keo dán gạch cao cấp với cường độ bám dính rất cao so với các dòng keo thông thường

Đơn giá WeberTai gres : 400.000/bao 20 kg

Công dụng của Weber.Tai gres

Cường độ bám dính siêu cường

Sử dụng cho bề mặt gốc xi măng, thi công dán gạch cho hồ bơi, dán gạch trên bề mặt gạch cũ

Thời gian điều chỉnh gạch lâu hơn

Kéo dài thời gian sử dụng của hỗn hợp sau khi trộn (tránh ánh nắng mặt trời và nơi có nhiệt độ cao)

Thời gian chỉnh sửa gạch trong 15 phút

Thời gian chờ để lưu thông sau khi lát nền là 24 giờKeo dán gạch cao cấp với cường độ bám dính rất cao so với các dòng keo thông thường

2 :  Keo dán gạch mosaic SikaCeram 200 HP

SikaCeram®-200 HP là keo dán gạch gốc xi măng có khả năng kháng nước với công thức đặc biệt dùng để dán gạch cho sàn, tường trên bề mặt bê tông, nền vữa và các hạng mục trong nhà, ngoài trời. Sản phẩm sử dụng cho các loại gạch men, gạch đồng chất, mosaic hay đá granite, đá marbles.

Đơn giá SikaCeram®-200 HP : 380.000/bao 25 kg

 

3 :  Keo dán gạch mosaic Red Crocodile

Keo dán gạch Red Crocodile có thành phần gồm xi-măng Portland, cát đặc biệt và các phụ gia polyme. Keo dán gạch Red Crocodile có độ bám dính cao, sử dụng để ốp lát gạch ceramic, granite và marble có Kích thước lớn. Sản phẩm được phân loại C2TE theo tiêu chuẩn ISO 13007-1:2010 và TCVN 7899-1:2008.

- Sử dụng tốt để ốp gạch có kích thước lớn.

- Công thức đặc biệt cho ốp lát gạch hồ bơi (gạch Ceramic).

- Phù hợp cho ốp lát tường, sàn cho cả nội thất & ngoại thất.

Đơn giá Keo dán gạch Red Crocodile  : 380.000/bao 25 kg

 

 

4 :  Keo dán gạch mosaic ADESILEX P9

ADESILEX P9 Là Vữa ốp lát gạch cao cấp gốc xi măng với tính năng chống trượt và có thời gian thi công kéo dài dùng cho gạch ceramic.

Ứng dụng  ADESILEX P9

Dùng thi công ốp lát các loại gạch ceramic và mosaic cho tường và sàn khu vực trong nhà và ngoài trời trên bề mặt lớp vữa trát tường và vữa láng nền thông thường gốc xi măng, lớp láng nền thạch cao khan, bề mặt tường thạch cao (đã được xử lý bằng lớp lót), tường trong nhà có lớp sơn chắc chắn, sàn đã lát gạch terrazzo hoặc sàn ốp lát bằng đá cẩm thạch (với kích thước đá tối đa 900 cm² ), trên kết cấu bê tông đã được bảo dưỡng hoàn toàn.

Dùng ốp lát cho các loại gạch ceramic và mosaic (với kích thước tối đa của gạch là 300 cm² và trên bề mặt ổn định) ở bể bơi và bể chứa nước.

 

 

0
Hóa chất xây dựng back to top