• Gợi ý từ khóa:
  • Chống thấm , Phụ gia bê tông , Vữa không co ngót , Keo dán gạch ..

QUY TRÌNH THI CÔNG SƠN KẺ VẠCH GIAO THÔNG DUNG MÔI

QUY TRÌNH THI CÔNG SƠN KẺ VẠCH GIAO THÔNG  DUNG MÔI

Sơn kẻ vạch là một trong những dạng tín hiệu giao thông trong điều hướng, phân chia làn đường, chỉ dẫn và điều khiển các phương tiện tham gia giao thông di chuyển theo đúng phần làn đã được quy định.

Sơn kẻ vạch có vai trò quan trọng trong quá trình di chuyển và phân làn xe trên giao thông hoặc giúp phân làn xe, điều phối giao thông, đường bộ, tuyến đường di chuyển dễ dàng  hơn dải phân cách tại các tầng hầm, nhà máy, sân bay,…

Đặc tính sơn kẻ vạch hệ dung môi ?

Độ bám dính cao, siêu bền màu

Kháng xăng dầu, kháng nước vượt trội

Khả năng chống mài mòn tối ưu

Quy trình thi công sơn kẻ vạch hệ dung môi ?

THI CÔNG SƠN KẺ VẠCH GIAO THÔNG  DUNG MÔI

B1: Kiểm tra bề mặt bê tông

Trước khi tiến hành thi công cần kiểm tra nhiệt độ và độ ẩm của bề mặt bê tông. Nếu bề mặt bê tông quá ẩm ướt sẽ xảy ra hiện tượng thấm ngược gây bong tróc bề mặt sơn sau khi thi công.

B2: Xử lý bề mặt sàn

Trước khi bắt đầu sơn, bề mặt cần được làm sạch và phẳng mịn. Không được có bụi bẩn, đất cát, dầu mỡ hay hơi ẩm. Lớp sơn cũ trên bề mặt cũng cần được cạo sạch.

B3: Định vị đường sơn kẻ vạch

Để các đường kẻ được thi công một cách chuẩn xác nhất, cần phải xác định đường kẻ trước khi bắt đầu bằng cách đánh dấu và căng dây vị trí cần được sơn.

 

B4: Thi công lớp sơn lót

Phủ từ 1-2 lớp sơn lót lên bề mặt thi công đã được đánh dấu. Lớp sơn này sẽ giúp tăng tuổi thọ và tăng độ bám dính cho lớp sơn phủ cuối cùng.

B5: Thi công lớp sơn phủ cho bề mặt bê tông

Sau khi lớp sơn lót đã hoàn toàn khô. Tiến hành phủ 2 lớp sơn cuối cho bề mặt bê tông, mỗi lớp sơn sẽ cách nhau tối thiểu 1 giờ đồng hồ.

0
Hóa chất xây dựng back to top