• Gợi ý từ khóa:
  • Chống thấm , Phụ gia bê tông , Vữa không co ngót , Keo dán gạch ..

Quy trình thi công chống thấm sàn mái sử dụng PENESEAL PRO

I : Sản phẩm sử dụng

PENESEAL PRO



Quy trình thi công chống thấm sàn mái

Peneseal PRO là dung dịch phun thẩm thấu vào bề mặt bê tông, hình thành một rào cản dưới bề mặt để hàn gắn các vết nứt chân tóc và bảo vệ bê tông chống lại sự xâm nhập của nước. Khi được phun lên bề mặt bê tông đã được làm sạch triệt để, sản phẩm tạo ra một lớp gel dưới bề mặt giúp hàn kín các lỗ rỗng, mao mạch và các vết nứt trong bê tông. Sản phẩm duy trì hoạt động miễn là còn nước hiện diện, và tiếp tục hàn gắn các vết nứt chân tóc trong tương lai.

ƯU DIỂM

  • Hàn gắn các vết nứt hiện hữu và các vết nứt chân tóc trong tương lai khi tiếp xúc với nước.
  • Bảo vệ giúp kháng sự xâm thực của nước, clorua và sunfat, tăng khả năng kháng sự tấn công của hóa chất và cabonat hóa.
  • Không bong tróc hay trầy xước. Có thể đánh bong lên bề mặt đã được xử lý. Không cần lớp bảo vệ .
  • Dễ dàng phát hiện & sửa chữa các vết nứt lớn tồn tại hoặc tái xuất hiện trong tuổi thọ của cấu trúc, không cần nâng và gỡ bỏ màng để tìm các vết nứt.

Quy trình thi công chống thấm sàn mái

  • Quy trình thi công: Sản phẩm có thể được thi công đơn giản bằng dụng cụ bình xịt phun tay cho các khu vực nhỏ và bằng thiết bị phun cơ giới cho các dự án lớn. Với một bình xịt phun “ba lô” đơn giản, mỗi giờ có thể thi công phủ trên bề mặt khoảng 100-151 m² . Sau khi thi công tất cả các thiết bị cần được rửa sạch bằng nước. Liên hệ với đại diện Penetron của bạn để biết thêm chi tiết về thiết bị phun.

Dụng cụ thi công

  • Bình phun xịt áp suất thấp, chổi lông mềm, ống lăn cao su, và ống nước.

Các bước thi công

 Bước 1.

 Phun ngập PENESEAL PRO™ trên các vết nứt với khoảng 1 lít cho 5 mét dài.

 Bước 2.

 Xử lý phun PENESEAL PRO™ lên bề mặt theo định mức phủ được khuyến cáo.

 Bước 3.

Phun PENESEAL PRO™ với áp lực thấp và trong điều kiện gió nhẹ (tránh gió mạnh).

Bước 4.

 Khi sờ tay thấy khô (2-6 giờ sau khi xử lý) phun nước ướt đẫm bề mặt. Nếu mưa xuất hiện khi PENESEAL PRO™ phun còn ướt, cần phải xử lý lại sau khi sau khi bề mặt đã khô nước.

Bước 5.

 Sau 24 giờ phun PENESEAL PRO™, bảo dưỡng bề mặt với nhiều nước. Bước 6. 24 giờ tiếp theo, bảo dưỡng bề mặt với nhiều nước thêm lần nữa. Bước 7.

 Sau ngày thứ ba bảo dưỡng nước, khu vực đã xử lý PENESEAL PRO™ có thể được ngâm nước/ thử nước để xác định đặc tính chống thấm.

ĐỊNH MỨC - ĐỘ PHỦ

Bề mặt bê tông cũ nhiều năm tuổi: 1 lít/ 4m2 Bề mặt bê tông thường: 1 lít/ 5 chắc – mịn: 1 lít/ 6 m2 Đối với các vết nứt lớn co ngót, không xuyên tấm: 1 lít/ 20m dài Đối với các vết nứt chân chim dưới 0,1mm: 1 lít/ 50m dài .

0
Hóa chất xây dựng back to top