• Gợi ý từ khóa:
  • Chống thấm , Phụ gia bê tông , Vữa không co ngót , Keo dán gạch ..

Giải pháp keo dán gạch khổ lớn và ít hút nước như gạch granite và đá marble

Giải pháp keo dán gạch khổ lớn và ít hút nước như gạch granite và  đá marble

Trước đây gạch ceramics hay còn gọi là gạch men rất phổ biến trên thị trường, với kiểu dáng đơn giản, tính năng không cao và kích thước nhỏ chẳng hạn như 30x30cm, 10x10cm,... Do đó, khi nền kinh tế ngày càng phát triển và nhu cầu thẩm mỹ và chất lượng về nhà ở của người tiêu dùng ngày càng cao, nhiều loại gạch/đá hiện đại xuất hiện và dần trở nên phổ biến như gạch/đá granite, granito, porcelain, đá marble (đá cẩm thạch) hay thậm chí là các dòng gạch nhập khẩu cao cấp với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng và đặc biệt là có kích thước lớn như 80x80cm hoặc thậm chí hơn 1m.

Hầu hết các loại gạch này thường đặc chắc và ít lỗ rỗng, có độ hút nước rất thấp hoặc không hút nước, do đó việc ốp lát bằng hồ dầu xi măng không còn tương thích tốt nữa.

GIẢI PHÁP

Keo dán gạch ra đời đã giải đáp được bài toán cho xu hướng gạch hiện đại ngày nay. Với thành phần cấu tạo đặc biệt, keo dán gạch có nhiều tính năng vượt trội như: Độ bám dính rất cao, giúp hạn chế tối đa rủi ro và sự phiền phức cho việc bảo hành, sửa chữa sau này (gạch không đồng bộ, sửa lắc nhắc ảnh hưởng sinh hoạt của chủ nhà, phát sinh chi phí sửa chữa rất tốn kém), đồng thời nâng cao uy tín của nhà thầu; Ốp lát gạch khổ lớn, gạch ít & không hút nước; Ốp lát khu vực chịu tải trọng nặng, độ rung động và điều kiện thời tiết khắc nghiệt,… đi kèm theo là loại keo dán tương ứng.

Lưu ý: Độ dày lớp keo che phủ và chất lượng công trình còn phụ thuộc vào độ bằng phẳng của bề mặt nền, dụng cụ thi công và kỹ thuật, phương pháp thi công của thợ.

Ngày nay, có nhiều giải pháp khác nhau cho việc thi công ốp lát gạch gạch granite, porcelain, đá marble,.. với cách thi công đơn giản mà hiệu quả lại cao. Có thể tham khảo các gợi ý sau đây:

 

Keo dán gạch webertai fix

webertai fix: Keo dán gạch với độ bám dính GẤP 2 LẦN thích hợp cho gạch 60x60 cm

Keo dán gạch gốc xi măng với độ bám dính gấp 2 lần chuyên dùng để ốp lát gạch/đá cao cấp.Thành phần bám dính đặc biệt cho độ bám dính cao và tăng khả năng chống trượt.

Thích hợp dùng cho gạch ít hút nước như gạch ceramic, granite, đá marble có kích thước lên đến 60x60 cm trên bề mặt sàn và tường xi măng. Ốp lát cho khu vực nội thất, ngoại thất ít chịu tác động của ngoại lực thường xuyên Đạt tiêu chuẩn Low VOCs – an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng

HOẶC

Keo dán gạch  weber.tai gres

webertai gres: Keo dán gạch cho HỒ BƠI và gạch/đá KÍCH THƯỚC LỚN Thích hợp cho việc ốp lát gạch/đá có kích thước lớn và nặng như gạch granite, đá cẩm thạch, đá nhân tạo. Cường độ bám dính rất cao và chịu được áp lực nước, chuyên dùng ốp lát gạch trong hồ bơi Thích hợp dán lên bề mặt gạch cũ (gạch chồng gạch) ở khu vực nội thất.

Đạt tiêu chuẩn Low VOCs – an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Ngoài ra, có thể thêm các giải pháp ốp lát cho từng khu vực khác nhau của Weber như:

  • Giải pháp ốp lát cho khu vực ẩm ướt như phòng tắm, sân thượng, khu vực giặt ủi: Sản phẩm keo dán gạch weber.tai 2in1
  • Giải pháp ốp lát cho khu vực chịu thời tiết khắc nghiệt, tải trọng nặng và rung động cao như garage xe, trung tâm thương mại, nhà cao tầng, vỉa hè hay khu vực ngoài trời: Sản phẩm keo dán gạch weber.tai flex

0
Hóa chất xây dựng back to top