• Gợi ý từ khóa:
  • Chống thấm , Phụ gia bê tông , Vữa không co ngót , Keo dán gạch ..

Giải đáp những thắc mắc về keo chà ron gạch cá sấu

Giải đáp những thắc mắc về keo chà ron gạch cá sấu

      Dưới đây là những câu hỏi thường gặp nhất và chắc chắn bạn cũng đang tìm kiếm câu trả lời.

  1. Nên sử dụng keo chà ron loại nào?

      Khi sử dụng keo chà ron nên lựa chọn loại keo chà ron cao cấp, chính hãng được cung cấp bởi các đại lý, cửa hàng, nhà phân phối uy tín. Để đảm bảo chất lượng, độ an toàn và yêu cầu thẩm mỹ.

      Keo Chà Ron Crocodile Silver Premium Plus với khả năng chống thấm, chống ẩm, chống mốc tuyệt vời nhờ công nghệ Microban đế từ Mỹ. Sản phẩm chà ron, chít mạch phù hợp với mọi túi tiền, phù hợp với mọi bề mặt thi công. Keo chà ron Crocodile sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn hiện nay. 

  1. Sử dụng Keo Chà Ron Crocodile Silver Premium Plus có tốn xi măng không?

      Khi sử dụng Keo Chà Ron Crocodile Silver Premium Plus bạn hoàn toàn có thể yên tâm vấn đề này. Sử dụng Keo Chà Ron Crocodile không chỉ không gây tốn kém xi măng mà còn giúp tiết kiệm rất nhiều thứ. Bởi dòng sản phẩm này rất dễ thi công nên sẽ tiết kiệm thợ thi công, tiết kiệm thời gian, tiết kiệm sức lực, tiết kiệm vật chà ron,… Thi công nhanh chóng nhưng có thể sử dụng trong thời gian rất lâu. Giải pháp tiết kiệm tối đa chi phí đầu tư và những việc bảo trì, sửa chữa trong tương lai.

  1. Thi công đáy đường ron sâu bao nhiêu?

      Việc thi công đường ron cũng đòi hỏi người thi công có kinh nghiệm để đảm bảo chất lượng và tính thẩm mỹ cho các đường ron. Cần thi công các đường ron có đáy sâu từ 3 đến 5mm để đảm bảo độ bám dính tốt và không thấm nước và ngăn ngừa bong tróc bảo vệ tốt các viên gạch ốp lát.

  1. Nếu như lỡ thi công sâu hơn độ sâu tiêu chuẩn phải làm sao?

      Nếu như lỡ thi công sâu hơn độ sâu tiêu chuẩn đừng quá lo lắng. Cách xử lý ngay các lỗ lõm này bằng xi măng trắng hoặc bột chà ron. Khi đáy ron bằng nhau rồi thì có thể tiến hành thi công chà ron gạch với Keo Chà Ron Crocodile Silver Premium Plus.

 

  1. Bạn muốn keo chà ron có độ bám dính tốt và độ bền cao ư? Làm thế nào ?

      Điều này đối với Keo Chà Ron Crocodile thì hoàn toàn đơn giản. Bởi keo chà ron này có độ bám dính cực kỳ tốt. Nên không cần phải lo lắng trong quá trình sử dụng. Nhưng để phát huy tốt ưu điểm này thì phải thật cẩn thận và tỉ mỉ khi làm sạch đáy chà ron. Làm vệ sinh sạch sẽ các bề mặt tiếp xúc với keo chà ron. Đáy đường ron càng sạch thì keo ron bám dính và tuổi thọ các đường ron càng cao.

  1. Ngâm gạch trước khi thi công để ngăn ngừa thấm nước đúng hay sai?

      Kinh nghiệm ngâm gạch trước thi công để tránh trường hợp thấm nước chỉ đúng khi sử dụng các vật liệu truyền thống. Đối với keo chà ron  mới này thì không cần ngâm có thể thi công ngay mà vẫn đảm bảo chất lượng an toàn tuyệt đối.

  1. Tại sao nên sử dụng bay răng cưa để lát gạch?

      Khi kết hợp sử dụng keo dán gạch bên cạnh bay răng cưa sẽ giúp thi công nhanh chóng, dễ dàng và chất lượng khu vực ốp lát sẽ nâng cao đáng kể. Vì bay răng cưa giúp tạo bề mặt lát gạch đều hơn chuẩn hơn.

  1. Nên dùng keo chà ron gạch màu gì?

      Keo chà ron Crocodile rất đa dạng về màu sắc vì thế bạn có thể lựa chọn sao cho phù hợp với gạch/ đá cần ốp lát.

0
Hóa chất xây dựng back to top