• Gợi ý từ khóa:
  • Chống thấm , Phụ gia bê tông , Vữa không co ngót , Keo dán gạch ..

Bảo dưỡng bê tông với Sika Antisol S

Đối với bề mặt thẳng đứng

Sau khi tháo bỏ ván khuôn, làm ẩm đều toàn bộ bê tông bằng nước sạch. Để cho bề mặt bê tông ráo nước trước khi thi công Antisol-S bằng thiết bị phun thông thường hay bằng chổi (nên thi công bằng phương pháp phun để phủ kín hoàn toàn bề mặt). Chú ý toàn bộ bề mặt phải được phủ hoàn toàn.

Đối với bề mặt nằm ngang

Thi công Antisol S bằng thiết bị phun ngay sau khi xoa phẳng mặt khi tất cả các lượng nước tách trên bề mặt đã bay hơi hết. Phải bảo đảm không để nước đọng trên bề mặt và không được, trong bất cứ trường hợp nào, sử dụng ít hơn liều lượng hướng dẫn. Để hệ thống đạt được tính năng tối ưu, nên thi công Antisol S càng sớm càng tốt ngay khi bê tông sẵn sàng để thi công lớp bảo dưỡng.

Đối với tất cả các bề mặt

Nếu bê tông phải tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời và nhiệt độ cao (trên 23oC) hoặc ở những nơi gió khô khắc nghiệt, nên bảo vệ bề mặt bằng cách phủ tấm nhựa polyeten trong vòng 2-3 giờ sau khi thi công Antisol S để lớp màng tinh thể có thời gian hình thành. Tấm phủ polyten nên tiếp xúc trực tiếp với bề mặt để đạt hiệu quả cao nhất.

Vệ sinh Bảo đảm các thiết bị phải được rửa sạch bằng nước sạch.

0
Hóa chất xây dựng back to top