• Gợi ý từ khóa:
  • Chống thấm , Phụ gia bê tông , Vữa không co ngót , Keo dán gạch ..

3 LƯU Ý KHI CHỐNG THẤM HỒ CÁ

3 LƯU Ý KHI CHỐNG THẤM HỒ CÁ

Khi xây dựng hồ cá, chống thấm là một trong những việc bắt buộc bởi nó quyết định chất lượng cũng như giá trị thẩm mỹ của hồ. Vậy để chọn đúng sản phẩm vào đúng mục đích sử dụng, cùng Thế Hưng tìm hiểu qua một số sản phẩm cũng như lưu ý khi thi công chống thấm hồ cá như sau:

 Chống thấm cho bê tông:

  •  Chống thấm kết cấu bê tông mới: là việc cần quan tâm đầu tiên, nếu không chống thấm hiệu quả sẽ ảnh hưởng đến kết cấu của công trình. Vì vậy, cần được thực hiện chống thấm ngay từ ban đầu để đảm bảo chất lượng công trình một cách tối ưu nhất. Sản phẩm Sika® Plastocrete® N sẽ là trợ thủ đắc lực cho hạng mục này.

 Xử lý khe nối thi công:

những vị trí tiếp giáp nếu không xử lý từ ban đầu, nước có thể thấm qua và gây nên rò rỉ. Sikaflex® Construction sẽ là chất trám khe giúp loại bỏ các vết nứt nhằm tạo khả năng liên kết, đảm bảo những nơi tiếp giáp không bị ảnh hưởng bởi nước xâm nhập.

 Chống thấm cổ ống xuyên sàn:

là việc không nên bỏ qua vì đó là nơi thường xuyên chịu tác động của nước, chống thấm không hiệu quả sẽ gây nên hiện tượng rò rỉ gây ảnh hưởng đến kết cấu của công trình. Sikagrout® và Sika® SwellStop là sản phẩm chuyên dụng nhằm hỗ trợ cho hạng mục này.

 Chống thấm đáy và thành bể:

để chống thấm đạt hiệu quả tối ưu nhất cần lựa chọn sản phẩm không gây độc hại và khả năng chống thấm nước tốt. SikaTop®-109 Seal VN sẽ là sản phẩm phù hợp nhờ vào khả năng kết dính tốt, không thấm nước và không độc hại nhằm quyết định độ bền cũng như độ an toàn cho hồ.

 

• SikaTop®-109 Seal VN là vữa chống thấm gốc xi măng Polymer cải tiến, 2 thành phần. Sản phẩm được thi công trên bề mặt bê tông và vữa để ngăn sự thấm nước.

Thực hiện đầy đủ các lưu ý trên để đảm bảo công trình được chống thấm một cách hiệu quả và tốt nhất!

0
Hóa chất xây dựng back to top